Dell Inspiron 3442 Core i5 4210U RAM 4GB SSD 120GB Nvidia Geforce GT 820M 14 inch

Apple Shopping Event

Hurry and get discounts on all Apple devices up to 20%

Sale_coupon_15

4.000.000 

17 People watching this product now!
  • Nhận Hàng Tại Cửa Hàng Laptop Lào Cai tại 462 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai

Mua trực tiếp tại shop

Miễn Phí

  • Nhận Hàng Đảm Bảo Qua Đơn Vị Ship 24h Lào Cai

Nhận hàng sau 30 phút ngay sau khi đặt hàng, trong nội thành Lào Cai thông qua Ship 24h Lào Cai

30 phút

Miễn Phí

  • Bảo hành 6 Tháng
  • Đổi Trả 7 Ngày

Payment Methods:

Description

Dell 3442 – Laptop văn phòng giá rẻ

Siêu bền bỉ – Cấu hình ổn định

Dell Inspiron 3442 thuộc dòng máy phổ thông của Dell, hướng đến người dùng văn phòng, học sinh, sinh viên cần một thiết bị chắc khoẻ, cấu hình ổn định với mức giá khá mềm. Đặc biệt, sản phẩm khá nhẹ, gọn gàng, sẵn sàng cùng bạn di chuyển đến mọi nơi. Cấu hình Core i5 mạnh mẽ, ở cứng mở rộng đến 120GB, bạn tha hồ lưu trữ lượng tài liệu khổng lồ, chứa phim, game, nhạc thoải mái. Dù làm việc hay giải trí, Inspiron 3442 sẽ là người đồng hành lý tưởng dành cho bạn.

– Laptop văn phòng siêu bền. Ngoại hình máy cực gọn gàng, kết cấu bền chắc với phần vỏ nhôm xước bắt mắt có khả năng chống va đập cực tốt. Mọi chi tiết đều có độ hoàn thiện cao nhằm bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy, hạn chế các tác động của ngoại lực.

– Chip Intel Core i5, RAM 4GB đem lại hiệu năng ổn định, giúp bạn làm tốt các tác vụ văn phòng cơ bản

– Màn hình kích thước phổ thông 14 inch, độ phân giải HD đưa tới cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực ấn tượng

Dell 3442 – Hiệu năng ổn định, làm tốt các tác vụ cơ bản

 

Dell Inspiron 3442 54214G1T

 

Máy Dell 3442 sở hữu con chip Intel core i5 – 4210U đem lại mang hiệu năng khá ổn định, có thể dễ dàng xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản, các hoạt động giải trí như xem phim, nghe nhạc…ổn định trong nhiều năm. Ngoài ra, máy có tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M khỏe để bạn có thể thoải mái giải trí với tựa game nhẹ như LOL sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, cũng như làm pts mượt mà.

Bộ nhớ RAM 4GB giúp bạn sử dụng các nhu cầu cơ bản đều mượt mà. Có thể cùng lúc xem video, mở nhiều tab trên trình duyệt và sử dụng liên tiếp các ứng dụng khác nhau mà không bị chậm hay treo máy.

Dell 3442 – Siêu bền bỉ, sử dụng lâu dài

Laptop Dell Inspiron 3442 54214G1T Màu Đen
Nhìn vào ngoại hình máy có thể thấy Dell 3442 i5 mang thiết kế đặc trưng của dòng Latitude với vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn. Nhờ khung máy và vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp đạt chuẩn quân sự, có khả năng chống chịu va chạm, chống sốc rất tốt nên bạn có thể yên tâm về độ bền của máy trong nhiều năm.

Thêm đó, bề mặt nắp của Dell 3442 được phủ một lớp nhám chống bụi và vân tay trong quá trình hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy. Cùng với ngoại hình tương đối nhỏ gọn và tiện dụng để người dùng có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển trong các chuyến đi công tác hoặc cà phê bạn bè.

Dell 3442 – Màn hình nhỏ gọn, sắc nét

Dell Inspiron 3442 i3
  Dell Inspiron 3442 có kích thước 14 inch đem tới sự cân bằng giữa việc di chuyển và không gian hiển thị. Mọi dữ liệu và hình ảnh được hiển thị khá tốt, màu sắc rõ ràng với độ phân giải HD. Từ đó bạn có thể giải trí thoải mái với các bộ phim HD.

Dell 3442 – Bàn phím và touchpad gõ êm, linh hoạt

<p>B&agrave;n ph&iacute;m thiết kế kiểu Chiclet, c&aacute;c ph&iacute;m t&aacute;ch rời tạo n&ecirc;n bố cục r&otilde; r&agrave;ng đảm bảo độ ch&iacute;nh x&aacute;c khi đ&aacute;nh m&aacute;y. C&aacute;c ph&iacute;m c&oacute; độ nẩy tốt, g&otilde; nhẹ v&agrave; &ecirc;m.</p>

 

Chiếc Dell 3442 sở hữu bàn phím chống tràn, bàn phím được thiết kế với các phím nhỏ gọn, vừa tay, độ nhạy vừa phải. Tạo cảm giác êm tay cho người sử dụng. Hành trình phím hơi ngắn nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi bấm phím, khoảng cách phím vừa phải, thao tác bấm phím êm.

Touchpad được thiết kế rộng rãi, cho người dùng một trải nghiệm thoải mái, tất cả các thao tác di chuyển, room, xoay, nút bấm chuột trái phải đều hoạt động khá tốt. Đặc biệt là không gây tiếng ồn khi gõ phím hay nhấp chuột.

Dell 3442 – Cổng kết nối đa dạng, âm thanh sống độngLaptop Dell Inspiron 3442 54214G1T Màu Đen

Dell 3442 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ tối ưu công việc của người dùng như: 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng mạng LAN.

Chất lượng âm thanh của loa không phải ưu điểm nổi bật của chiếc laptop này. Tuy nhiên âm thanh của máy khá tốt, âm phát ra vừa đủ nghe, âm thanh không bị biến dạng hay rè khi mở loa hết cỡ, bạn có thể cảm nhận âm thanh trong một phòng nhỏ một cách trọn vẹn.

Tóm lại, Dell 3442 chính là chiếc laptop đáng mua nhất trong tầm giá 4 triệu dành cho những người cần sự bền bỉ, ổn định nhưng lại có mức ngân sách thấp.

Specification

Overview

Processor

Display

RAM

Storage

Video Card

Connectivity

Features

Battery

General

Customer Reviews