HP Elitebook 840 G3 i5-6300U RAM 8GB SSD 256GB Màn 14.0 inch FHD

Apple Shopping Event

Hurry and get discounts on all Apple devices up to 20%

Sale_coupon_15

5.500.000 

20 People watching this product now!
  • Nhận Hàng Tại Cửa Hàng Laptop Lào Cai tại 462 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai

Mua trực tiếp tại shop

Miễn Phí

  • Nhận Hàng Đảm Bảo Qua Đơn Vị Ship 24h Lào Cai

Nhận hàng sau 30 phút ngay sau khi đặt hàng, trong nội thành Lào Cai thông qua Ship 24h Lào Cai

30 phút

Miễn Phí

  • Bảo hành 6 Tháng
  • Đổi Trả 7 Ngày

Payment Methods:

Description

Bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc Laptop cao cấp yêu cầu mỏng nhẹ, chắc chắn, độ bền và độ ổn định cao thì Laptop HP Elitebook 840 G3 là sự lựa chọn phù hợp. Laptop HP Elitebook 840 G3 đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 840G thiết kế đẹp đột phá hơn những phân dòng đời trước G1, G2 với vỏ nhôm bạc sang trọng hơn, có thể chống chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, áp suất cao, chống rơi, chống va đập và chịu ẩm tốt hơn nhiều so với những chiếc laptop thông thường.

Laptop HP Elitebook 840 G3 đang bán tại Laptop Lào Cai là hàng chính hãng, hình thức còn đẹp trên 98% không xước sát máy móp méo, máy nhập nguyên chiếc từ Mỹ nên chất lượng cực yên tâm. Dung lượng pin tốt chạy liên tục từ 3-4 giờ. Máy bán ra được dùng thử test máy 7 ngày nếu chưa ưng đổi máy khác và đi kèm chế độ bảo hành 6 tháng

Thiết kế phong cách lịch lãm của HP 840 G3

HP EliteBook 840 G3Máy được thiết kế với bộ khung 14 inch siêu nhẹ với trọng lượng 1,5kg được cấu tạo từ hợp kim magie màu trắng bạc cùng khả năng chống xước nên trông máy khá sang trọng và cao cấp.

Nắp máy của HP Elitebook 840 G3 rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, khi tác động lực vào phía sau nắp không hề tạo gợn sóng trên màn hình. Bản lề của máy khá êm ái và ổn định, chúng ta có thể dễ dàng mở nắp máy bằng một tay mà không làm rung lắc màn hình. Nắp máy có thể mở rộng tối đa 145 độ

Khi cầm máy trên tay, có thể dễ dàng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, chất lượng. Cùng với dáng vẻ lịch lãm của mình, cộng thêm sức chống đỡ từ phần bản lề chắc chắn, chắc chắn sự thu hút của chiếc máy này là tuyệt đối.

Cổng kết nối siêu đầy đủ cực kì tiện lợi

Dù chỉ dày có 18,9 mm nhưng Elitebook 840 G3 vẫn được HP trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm cổng USB 3.0, Cổng VGA, USB-C, cổng hiển thị, và RJ-45 và khả năng kết nối với đế dock doanh nghiệp giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng.

HP EliteBook 840 G3

Màn hình Full HD sắc nét

Màn hình độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels của HP Elitebook 840 G3 đem lại chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời cho cả công việc lẫn trong nhu cầu giải trí khi mọi hình ảnh được tái hiện sắc nét, chân thật với độ chi tiết cao trên màn hình của máy.

HP 840 G3 15

Ngoài ra, màn hình của máy còn có tấm nền IPS nên góc nhìn khá rộng và độ sáng cao cùng khả năng chống lóa nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng mạnh hay ngồi ngoài trời.

Hiệu năng

HP Elitebook 840 G3 sở hữu bộ vi xử lý Core i5-6300U, RAM 8GB và ổ cứng SSD dung lượng 256GB cho khả năng đa nhiệm cực tốt. Đáp ứng tốt cả những như cầu tác vụ văn phòng quản lý phức tạp nhất, thậm chỉ làm code web, html,… Xử lý cùng lúc nhiều tác vụ công việc hay mở hàng chục tab Chrome, giải trí, xem phim không sợ giật, lag. Tốc độ đọc ghi dữ liệu siêu nhanh, khởi động máy hay lưu mở file chỉ trong giây lát.

Ngoài ra, Laptop hp 840 G3 i5-6300u RAM 8GB SSD 256GB có nhiều đặc điểm nổi bật khác hữu ích cho người dùng:

  • Pin Laptop HP Elitebook 840 G3 có khả năng chạy liên tục từ 3 -4 giờ.
  • Bàn phím chicled có khả năng chống tràn, có đèn nền giúp thuận tiện sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng.
  • Màn hình có độ phân giải Full HD, chất lương hình ảnh tuyệt vời cho làm việc – giải trí hay học tập
  • Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết.

 

Specification

Overview

Processor

Display

RAM

Storage

Video Card

Connectivity

Features

Battery

General

Customer Reviews